Những Loại Rau Giúp Giảm Cân

NHỮNG LOẠI RAU XANH GIÚP GIẢM CÂN 

5 Loại rau xanh giúp giảm cân an toàn lại còn đẹp da dành cho các chị em muốn giảm cân. Rau xanh còn chứa nhiều Vitamin và muối khoáng giúp cân bằng cơ thể tránh tình trạng giảm cân không ăn gì dấn đến kiệt sức.
1. Qủa đậu luộc


Qủa đậu que là loại đậu được sử dụng thường xuyên trong đời sống hàng ngày của mỗi gia đình. Trong 100gr đậu que chứa khoảng 25 calo, vì thế bạn có thể thoải mái ăn đậu que luộc mà không lo sợ bị tăng cân.
Ngoài ra, dưỡng chất trong đậu que còn hỗ trợ cho quá trình đốt cháy calo thúc đẩy việc giảm cân nhanh chóng.
Món đậu que luộc rất ngon và hấp dẫn.
Bạn nên luộc để tránh các dầu mỡ, muối, mỳ chính. Vì khi giảm cân không nên ăn mặn và ngọt nhiều.

2. Rau cần luộc


Rau cần chứa nhiều chất xơ, vitamin, giúp bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể và hạn chế lượng calo nạp vào cơ thể. Vì vậy, rau cần luộc cũng là một trong những loại rau giúp bạn giảm cân nhanh, an toàn và hiệu quả.
Rau cần có chứa rất nhiều Vitamin tốt cho da và chống lão hóa. Trong lá rau cần chiềm đến 90% vi chất do đó các bạn không nên bỏ lá rau cần khi luộc nhé. Nên luộc chín vừa tầm tránh đun lâu làm giảm lượng vitamin trong rau

3. Bắp cải luộc

Bắp cải luộc là 1 trong 5 loại rau tốt nhất cho người ăn kiêng giảm cân. Vì trong cây bắp cải có chứa nhiều Vitamin, Calo. Bạn chỉ cần ăn 1 chiếc bắp cải luộc 1kg trong 1 ngày là có thể đủ chất dinh dưỡng cho 1 ngày.
Bắp cải là một trong những món ăn có tác dụng giảm cân nhanh và hiệu quả thích hợp cho rất nhiều người. Bắp cảo luộc có khả năng detox loại bỏ tất cả các độc tố khỏi cơ thể, đồng thời cung cấp cho cơ thể bạn các sinh tố cần thiết để cơ thể phát triển.
Thành phần chất đạm, chất béo trong bắp cải cũng rất thấp, gần như là không có vì thế bạn có thể hoàn toàn ăn nhiều bắp cải rất ngon mà không sợ béo.

4 Củ cải luộc


Củ cải có tác dụng giảm cân thần kỳ, vì giá thành rẻ nên đây là phương pháp giảm cân tiết kiệm chi phí, được nhiều người đưa vào trong thực đơn giảm cân.
Củ cải được xếp vào nhóm thực phẩm càng ăn càng gầy, bởi trong củ cải trắng có chứa khoảng 90% là nước cộng với các thành phần dưỡng chất như đường, protit… Ăn củ cải trắng giúp hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường khả năng chuyển hóa chất dinh dưỡng và đốt cháy chất béo.
Một trong những món từ củ cải không thể thiếu trong thực đơn hàng ngày là củ cải luộc. Đây là món ăn rất dễ thực hiện, ăn có vị ngọt dịu, thơm mát… ai ăn cũng thấy thích.

5 Bí đao luộc


Bí đao là món phổ biến trong thực đơn giảm cân của hầu hết chị em. Ăn nhiều bí đao sẽ giúp tiêu trừ nước thừa trong cơ thể, chống béo phì, giảm cân nhanh.
Sở dĩ bí xanh có khả năng giảm cân vì bí đao không chứa chất béo lại có chưa hợp chất hyterin – caperic có khả năng khống chế đường chuyển hóa thành mỡ nên ngăn chặn được sự tích lũy mỡ trong cơ thể, chống tình trạng béo phì.
Ăn nhiều bí đao sẽ giúp tiêu trừ nước thừa trong cơ thể, chống béo phì, giảm cân nhanh
Cách làm bí đao luộc lại cực kỳ đơn giản: Bí đao gọt vỏ, thái miếng to, luộc ăn hàng ngày, vì bí đao có chứa nhiều chất xơ nên sẽ giúp bạn no lâu, từ đó bạn sẽ giảm được lượng thức ăn khác đưa vào cơ thể.
Chỉ với những loại rau giúp giảm cân trên, bạn không cần thực hiện thực đơn ăn kiêng quá nghiêm ngặt mà vẫn có thể giảm cân thần tốc và an toàn. Bạn nên dùng chúng luân phiên trong các bữa ăn để tránh gây nhàm chán.

Hãy Click vào đây xem thêm >> Liệu Trình Giảm Cân Cao Cấp Dành Cho DOANH NHÂN

Theo nguồn : Nhà Thuốc Việt 24h

Viết bình luận